Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

9 thương hiệu xe người Mỹ trung thành nhất | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Sở hữu một xe trong nhiều năm có thể được coi là dấu hiệu của sự trung thành đối với thương hiệu... 

 9. Dodge
 - Thời gian sử dụng trung bình: 6 năm (cao nhất là 8 năm)
- Thay đổi so với năm trước: 9,2%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 3,7%
- Lứa tuổi sử dụng: 50 tuổi
 

So với năm 2011, thời gian sử dụng trung bình của người dân Mỹ đối với những dòng xe mang thương hiệu Dodge đã tăng từ 5,5 năm lên 6 năm vào năm 2012. Năm qua cũng ghi nhận sự thành công về doanh số bán hàng của Dodge nhờ cho ra đời dòng xe nhỏ Dart - Nguồn: Business Insider. 

 8. Chrysler 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 6 năm (cao nhất là 8 năm)
- Thay đổi so với năm trước: 3,4%
- Thị phần: 2,0%
-  
  Lứa tuổi sử dụng : 55 tuổi 

Trong 12 tháng đã qua, Chrysler đã bán được trên 300.000 xe trên toàn cầu nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của các thương hiệu con như Dodge hay Jeep. Thời gian sử dụng xe trung bình của dân Mỹ đối với Chrysler cũng tăng từ 5,8 năm lên 6 năm so với thời điểm tháng 10/2011 - Nguồn: Business Insider. 

 7. Ford 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 6,02 năm
- Thay đổi so với năm trước: 2,2%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 14,9%
- Lứa tuổi sử dụng: 52 tuổi
 

Với chiến lược một Ford, hãng xe Mỹ đã lần đầu tiên đạt được mức độ trung thành của khách hàng đối với các dòng sản phẩm của mình lên trên 6 năm - Nguồn: Business Insider. 

 6. Infiniti 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 6,1 năm
- Thay đổi so với năm trước: 7,2%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 0,8%
- Lứa tuổi sử dụng: 50 tuổi
 

Trước đây, thời gian sử dụng xe trung bình của người dân Mỹ đối với các dòng xe mang thương hiệu Infiniti là 5,7 năm. Năm 2012, mặc dù thị phần tại thị trường Mỹ vẫn còn rất khiêm tốn, nhưng nhờ doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh nên Infiniti nâng được mức độ trung thành của khách hàng lên 6,1 năm - Nguồn: Business Insider. 

 5. Lincoln 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 6,79 năm
- Thay đổi so với năm trước: 10,1%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 0,5%
- Lứa tuổi sử dụng: 60 tuổi
 

Chiếm thị phần ít ỏi và chỉ chiếm được cảm tình của nhóm khách hàng lứa tuổi, nhưng thương hiệu hạng sang của Ford luôn nhận được sự trung thành cao. Năm 2012, Lincoln chỉ bán được 83.742 xe - Nguồn: Business Insider. 

 4. Mitsubishi 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 6,92 năm
- Thay đổi so với năm trước: 10,7%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 0,4%
- Lứa tuổi sử dụng: 48 tuổi
 

Mitsubishi đang phải vật lộn để vượt qua khó khăn tại thị trường Mỹ. Mặc dù doanh số bán hàng liên tục sụt giảm trong 12 tháng qua nhưng hãng xe Nhật Bản vẫn nhận được sự trung thành của khách hàng với thời gian sử dụng trung bình lên đến 6,92 năm - Nguồn: Business Insider. 

 3. Buick 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 6,92 năm
- Thay đổi so với năm trước: 4,0%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 1,2%
- Lứa tuổi sử dụng: 59 tuổi
 

Buick là thương hiệu tệ hại nhất của General Motors (GM). Thương hiệu này có mức độ trung thành của khách hàng cao hơn tất cả các thương hiệu khác thuộc gia đình GM - Nguồn: Business Insider. 

 2. Jaguar 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 7 năm
- Thay đổi so với năm trước: -0,3%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 0,1%
- Lứa tuổi sử dụng: 55 tuổi
 

So với năm ngoái, người tiêu dùng Mỹ đã có dấu hiệu giảm niềm tin với Jaguar. Mặc dù thời gian sử dụng trung bình của khách hàng vẫn ở mức 7 năm, nhưng đã giảm đi 0,3% trong 12 tháng qua - Nguồn: Business Insider. 

 1. Volvo 

 - Thời gian sử dụng trung bình: 7,05 năm
- Thay đổi so với năm trước: 2,8%
- Thị phần tại thị trường Mỹ: 0,4%
- Lứa tuổi sử dụng: 51 tuổi
 

Đứng đầu trong danh sách thương hiệu xe nhận được sự trung thành của người tiêu dùng Mỹ lại là thương hiệu xe Thụy Điển. Mặc dù thị phần tại thị trường lớn nhất thế giới chỉ ở mức 0,4% nhưng các dòng xe Volvo lại được người dân nơi đây sử dụng lâu nhất trước khi thay đổi xe mới - Nguồn: Business Insider. 


  ------------------------------------------------Xem thêm :  

kiến thức seo, học seo, làm seo, seo la gi, seo website, seo google, the gioi seo, thu thuat seo, seo onpage, seo top google, huong dan seo, seo hieu qua, tai lieu seo, giai phap seo, web seo, seo top 10, học làm seo, huong dan seo website, seo top, seo backlink, huong dan lam seo, tự học seo, cach lam seo, ky thuat seo, seo on page, tim hieu ve seo, hoc seo online, quy trinh seo, seo online, seo off page,, làm seo web, làm seo như thế nào, hoc seo website, seo cho website, lam seo website, seo trang web, tự làm seo, cach seo website, nghe thuat seo, học seo web, lam seo la gi, video hoc seo, day lam seo, tool seo web

marketing online,học marketing, marketing, email marketing, marketing la gi, marketing can ban, internet marketing, chiến lược marketing, online marketing, search engine optimization, quảng cáo online, facebook marketing, học marketing online, marketing online hiệu quả, marketing trực tuyến, video marketing, học marketing ở đâu, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

  ------------------------------------------------------------------  

Nguồn: vneconomy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét